Tất tần tật về RUSH HALL trong Clash of Clans

I, THẾ NÀO LÀ RUSHHALL?
Rushhall là một kiểu chơi mà người chơi chỉ tập trung nâng cao khả năng tấn công như hero, lính, nhà phép... và chỉ nâng phòng thủ sau khi quân lính đã max hoặc thậm chí không nâng phòng thủ.

1. Rush Hall phát triển lính chiến cực nhanh

Nhà tập trung nâng cấp lính nên các lính thường có thể full, ở hall 9 thì up lính cao nhất là 7 triệu elixir ( rồng ) nên vẫn còn dễ thở, lính Hall 9 mà tham gia vào clan level trở lên đc up lên 1 cấp thì khi donate sẽ thành lính max như hall 10 nên chiến thuật rush hall để tự donate là rất hợp lý

Với tình hình farm tài nguyên đã rộng mở trở lại, farm bằng combo lính rẻ tiền như barbarian, goblin thì trung bình mỗi 3 giờ có thể kiếm được 2 triệu tài nguyên.

Một ngày nếu chơi 2 lần thì có thể kiếm 5 triệu tài nguyên, như vậy chỉ trong 2 ngày là đủ tài nguyên để upgrade lính thường ( elixir ), còn dark elixir thì khoai hơn. Khi cày Rush Hall thì chấp nhận mỗi lần offline là bị dọn sạch tài nguyên :D

2. Vai trò của Rush hall trong clan war

Chính vì Base không có defense nên khi xếp war, hệ thống sẽ đặt ở cuối cùng, dù Hall 9 nhưng vẫn nằm dưới bét. Thế nên DỄ vét sao vì có lính mạnh, điều này có thể khiến đối thủ bất ngờ ở phút cuối :D

Tóm lại, Rush Hall là một chiến thuật chỉ tập trung vào LÍNH mạnh, nó dùng để tự tạo account để tự donate lính lẫn nhau.

II, CÁC LOẠI RUSHHALL:
1, Rushhall 1 canon đây là loại Rushhall biến thái nhất khi người chơi không nâng bất cứ cái def nào ngoại trừ cái canon lv1 nó cho ngay từ đầu mà chỉ tập trung vào nâng hero, quân lính và các thứ khác không liên quan đến def.

- Rushhall kiểu này rất có lợi trong war khi mà bạn luôn là người xếp cuối cùng trong war, nhưng nếu lính và hero của bạn mạnh bạn hoàn toàn có thể đánh 2* hoặc thậm chí clear nhà top. hãy tưởng tượng top 1,2 của đối thủ bị nhà 50 bên này bem 2* hoặc clear thì cảm giác nó ntn?

- Bất lợi khi rushhall kiểu này là bạn không thể giữ được tài nguyên và khi bị đánh thì hầu như không có khiên. loại này chỉ thích hợp với những bạn có auto farm liên tục đến khi full kho thì out. hoặc bạn là con đại gia chơi usd thần chưởng ^^!.

2, Rushhall có nâng phòng ngự

a, Rushhall kiểu 8.5, 9.5 và 10.5:

+ 8.5, 9.5 và 10.5. đây là cách rushhall khi mà bạn đã max lính và def của hall hiện tại thì bạn nâng cấp lên hall cao hơn, nhưng khi lên hall cao hơn bạn không xây thêm bất cứ nhà phòng ngự nào mới của hall cao mà chỉ up hero, lính, spell, mỏ, camp... và up phòng ngự sẵn có lên lv mới.

+ Rushhall kiểu này bạn vẫn giữ được tài nguyên nhưng bạn có lợi hơn trong war. vd hall 9.5 thì bạn chỉ xếp ngang hall 9 max nhưng bạn có sức mạnh của hall 10 vì thế thằng xếp ngang bạn chưa chắc clear được bạn nhưng bạn lại có thể clear hall 10.

b, Rush max hall còn def chỉ up đủ để khi bị cướp bạn sẽ có khiên. ví dụ bạn rush lên hall 11 nhưng bạn chỉ có def của hall 9. như vậy bạn có sức mạnh của hall 11, có đầy đủ 3 hero và lính mạnh nhưng chỉ xếp ngang hall9 trong war. ngoài ra sẽ có khiên giúp bạn vẫn giữ được tài nguyên nếu chịu khó farm khi đang còn khiên.

+ kiểu rushhall này sẽ giúp clan bạn có cực kỳ nhiều lợi thế trong war vì nếu hero và lính của bạn mạnh bạn có thể đánh 2* hall 11 max nhưng thằng hall 9 xếp ngang bạn gần như không có khả năng clear bạn vì hall 11 rush có rất nhiều công trình với sức mạnh của hall 9 là không thể clear được vì thế đội bạn sẽ mất thêm lượt của hall 10 mạnh xuống để vét *.

+ kiểu này thích hợp với các bạn không có auto nhưng vẫn muốn rushhall nhanh để tăng sức mạnh.
Thôi viết dài quá rồi tạm viết đến đây vậy, nếu anh em thấy hữu ích mình sẽ chia sẻ tiếp cách rushhall sao cho hiệu quả, hay là farm ntn với acc rushhall...

P/S: Dưới đây chia sẻ 1 vài tấm ảnh để các bạn tham khảo, acc của mình rushhall 11 nhưng chỉ có def của hall 9 xếp ngang hall 10 mới lên hoặc hall 9 max. nhưng thi thoảng mình vẫn clear được hall 11. hall 10 kq 3x xuống đánh nhà mình không biết đánh cũng khó mà 3*.[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Tags:
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét